Thursday, September 13, 2018

શિક્ષક કમૅની સર્વોપરીતા

–શૈલેષ જેવા વિદ્યાર્થી ગૌરવરૂપ.....     ....                            ‌.                             ...– તખુભાઈ સાંડસુર     શિક્ષકની મુડી તેના વિદ્યાર્થી હોય તે સ્વાભાવિક છે. મારે આત્મશ્લાઘા નથી કરવી પણ શિક્ષક- વિદ્યાર્થી સંબંધોને એક કક્ષા આપવી છે.સરકારી શિક્ષણના નિરાશાના યુગમાં તેની મહત્તા સ્થાપિત કરવી છે.              આજે ભાવનગર માં જિલ્લા આચાર્ય સંધ નું વાર્ષિક અધિવેશન હતું.તેમા મુખ્ય મહેમાનપદે જિલ્લા શિક્ષણાધિકારી શ્રી પ્રજાપતિ સાહેબ અને આશિર્વચન પાઠવવા સ્વામિનારાયણ મુખ્ય મંદિરના કોઠારી પૂ.સવૅમંગલ ભગતની ઉપસ્થિતિ હતી.જિલ્લાના આચાર્ય સારસ્વતોને સંબોધતા તેઓએ કહ્યું" મારા શિક્ષક હિંમત ભાઈને હું આજે પણ ભુલ્યો નથી.તેના સંસ્કારો એ મારા જીવનને ઘડ્યું.અરે અહીં મંચ પર હાજર છે તેવા શિક્ષક આચાર્ય તખુભાઈ જેનું અમોએ રત્નાકર બહુમાન કરી નવાજ્યા છે .તેનો વિદ્યાર્થી ભાઈ શૈલેષ જે આજે વડોદરાનો અગ્રીમ હરોળનો બિલ્ડર છે.તેઓએ અમારા ધમૅકાયૅમા પાંચ વરસમાં આઠ કરોડનું દાન આપ્યું છે.તે આજે પણ તખુભાઈના શિક્ષક કમૅને ભુલ્યો નથી.બાદમા જિલ્લા શિક્ષણાધિકારી શ્રી એ પોતાના વક્તવ્યમાં આ વાત નો લગભગ ચાર-પાંચ વખત ઉલ્લેખ કરી પ્રસંશાપુષ્પ વરસાવી મને શરમાવ્યો.આખી સભામાં ‌એક હકારાત્મક ઉર્જા જન્મી.મને ગૌરવ છે કે મેં ભાઈ શૈલેષ ગોળવિયા જેવા ઉન્નત વિદ્યાર્થીઓ આ સમાજને સમર્પિત કયૉ.શૈલૈષ સેવાકાર્યમા એટલો જ જોડાયો છે તેનું જીવન હંમેશા પ્રગતિપથ પર દોડતું જ રહે.તેનો હાથ સદા દુઃખી લોકો માટે લંબાતો રહે તેવી સવૉવતારિ સ્વામિનારાયણ ભગવાન ‌ની કરૂણા તેના પર વરસતી રહે તેવી પ્રાથૅના...સૌનું સદા સવૅદા મંગલ થાય‌.. ....  આખરે શિક્ષક ની મુડી જ તેનો વિદ્યાર્થી છે.                               .....                                             હું છું શિક્ષક ...– તખુભાઈ સાંડસુર

1 comment:

  1. વાહ......
    શિક્ષક ની ગરિમા..🙏🏻

    ReplyDelete